Nhằm bảo vệ quyền lợi của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của DENTALLAB, chúng tôi ban hành chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể như sau:
1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách bảo hành này và tạo thành một phần của điều khoản dịch vụ, DENTALLAB đảm bảo quyền lợi của Khách Hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm, dịch vụ.
DENTALLAB đảm bảo cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo đúng yêu cầu của Khách Hàng, để hỗ trợ Khách Hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Khách Hàng có thể liên hệ với DENTALLAB để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo lên chính quyền bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng dịch vụ của DENTALLAB.
2. Điều kiện bảo hành
• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;
• Sản phẩm bị bong tróc do lỗi kỹ thuật và còn trong thời hạn bảo hành.
Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm, dịch vụ dựa vào chính sách bảo hành theo từng sản phẩm của công ty theo mục 5 của chính sách này.
3. Trường hợp không được bảo hành
• Sản phẩm hết thời hạn bảo hành;
• Sản phẩm bị lỗi do Khách Hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên (trừ trường hợp do chính DENTALLAB sửa chữa) và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng chức năng của sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp;
• Sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn đến các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo. Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng;
DENTALLAB sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của Khách Hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của Khách Hàng về sản phẩm có nằm trong điều kiện bảo hành thì DENTALLAB sẽ sữa chữa và thay thế sản phẩm bị lỗi. DENTALLAB cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này.
DENTALLAB bảo trì sản phẩm cho Khách Hàng, tuy nhiên Khách Hàng sẽ phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế khi sản phẩm thuộc các trường hợp không được bảo hành.
Giá phí dịch vụ bảo trì/ sữa chữa sản phẩm thuộc các trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành được tư vấn và báo giá cụ thể trước khi DENTALLAB tiến hành bảo trì/ sữa chữa sản phẩm cho Khách Hàng.
4. Quy trình bảo hành
Sau khi nhận được khiếu nại hoặc yêu cầu từ Khách Hàng, DENTALLAB xác nhận thông tin sau đó bộ phận kỹ thuật sẽ liên lạc Khách Hàng trong vòng 24h để xem xét yêu cầu, tư vấn và xử lý cho Khách Hàng.
Hotline chăm sóc Khách Hàng: 0768.368.379 (thời gian từ 8h30 – 17h30, thứ 2- thứ 6) hoặc Khách Hàng có thể gửi yêu cầu qua email: [email protected].
5. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành chi tiết từng sản phẩm.
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày DENTALLAB hoàn thành công việc, bàn giao sản phẩm theo yêu cầu của Khách Hàng.